Các câu hỏi về tài khoản

1. Làm thế nào để đăng ký tài khoản tại Giấc mơ sữa Việt – Vinamilk eShop?

Để đăng ký tài khoản Quý khách làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn Tài Khoản
  • Bước 2: Chọn Đăng ký
  • Bước 3: Nhập thông tin theo hướng dẫn

Xem chi tiết tại Trang Tạo Tài Khoản


2. Khách hàng thân thiết được hưởng lợi ích gì?

Khi trở thành khách hàng thân thiết của Giấc Mơ Sữa Việt, Quý khách được hưởng những quyền lợi và Chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Vinamilk bao gồm:

  • Tích lũy doanh số
  • Đổi quà hấp dẫn
  • Tặng Quà sinh nhật

Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: https://giacmosuaviet.com.vn/pages/khach-hang-than-thiet-vinamilk


 3. Làm thế nào để trở thành khách hàng thân thiết của Giấc mơ sữa Việt – Vinamilk eShop?

Sau khi đăng ký tài khoản và điền đầy đủ thông tin, thông tin của Quý khách hành sẽ được lưu lại và trở thành khách hàng thân thiết của Giấc Mơ Sữa Việt. Hoặc ngay từ lần đầu tiên Quý khách mua hàng tại Giấc mơ sữa Việt - Vinamilk eShop, Quý khách đã trở thành Khách hàng thân thiết Vinamilk. Tuy nhiên để sử dụng được Doanh số tích điểm, Quý khách cần bổ sung/ trình thông tin cần thiết tại cửa hàng


4. Nếu tôi không đăng ký tài khoản ở Vinamilk eShop thì có mua hàng được không?

Quý khách có thể mua hàng mà không cần đăng ký tài khoản, Quý khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin giao hàng theo hướng dẫn để hoàn tất đặt hàng.


5. Nếu tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản đã đăng ký thì phải làm sao?

  • Bước 1: Đăng nhập Tài Khoản
  • Bước 2: Chọn Thông Tin Tài Khoản
  • Bước 3: Chọn Cập Nhật Tài Khoản
  • Bước 4: Điền thông tin cập nhật
  • Bước 5: Nhấp “Cập nhật” để hoàn tất thay đổi