TRANG CHỦ

DANH MỤC SẢN PHẨM

Các câu hỏi về tài khoản

1. Làm thế nào để đăng ký tài khoản tại Giấc mơ sữa Việt – Vinamilk eShop?

Để đăng ký tài khoản Quý khách làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn Tài Khoản
  • Bước 2: Chọn Đăng ký
  • Bước 3: Nhập thông tin theo hướng dẫn

Xem chi tiết tại Trang Tạo Tài Khoản


2. Khách hàng thân thiết được hưởng lợi ích gì?

Khi trở thành khách hàng thân thiết của Giấc Mơ Sữa Việt, Quý khách được hưởng những quyền lợi và Chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Vinamilk bao gồm:

  • Tích lũy doanh số
  • Đổi quà hấp dẫn
  • Tặng Quà sinh nhật

Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây: giacmosuaviet.com.vn/pages/khach-hang-than-thiet-vinamilk


 3. Làm thế nào để trở thành khách hàng thân thiết của Giấc mơ sữa Việt – Vinamilk eShop?

- Sau khi đăng ký tài khoản và điền đầy đủ thông tin, thông tin của Quý khách hành sẽ được lưu lại và trở thành khách hàng thân thiết của Giấc Mơ Sữa Việt.

- Hoặc ngay từ lần đầu tiên Quý khách mua hàng tại Giấc mơ sữa Việt - Vinamilk eShop, Quý khách đã trở thành Khách hàng thân thiết Vinamilk. Tuy nhiên để sử dụng được Doanh số tích điểm, Quý khách cần bổ sung/ trình thông tin cần thiết tại cửa hàng


4. Nếu tôi không đăng ký tài khoản ở Vinamilk eShop thì có mua hàng được không?

- Quý khách cần đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập vào tài khoản (đã đăng ký) để mua hàng.
- Quý khách cũng có thể đăng nhập để mua hàng bằng tài khoản Facebook hoặc Google+ của mình bằng cách click vào biểu tượng Facebook hoặc Google+ mục Tài khoản.

- Trường hợp chưa có tài khoản Quý khách vui lòng xem hướng dẫn đăng kí tại đây: giacmosuaviet.com.vn/pages/cac-cau-hoi-ve-tai-khoan


5. Nếu tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản đã đăng ký thì phải làm sao?

  • Bước 1: Đăng nhập Tài Khoản
  • Bước 2: Chọn Thông Tin Tài Khoản
  • Bước 3: Chọn Cập Nhật Tài Khoản
  • Bước 4: Điền thông tin cập nhật
  • Bước 5: Nhấp “Cập nhật” để hoàn tất thay đổi

 

hệ thống cửa hàng

HỆ THỐNG HƠN 500 CỬA HÀNG GIẤC MƠ SỮA VIỆT

Hệ thống cửa hàng Vinamilk