Quy chế Quản lý Hoạt động

Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam

——————

Số:  ………………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————————

 

TP Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 6 năm 2016

  


QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE TMĐT GIACMOSUAVIET.COM.VN

 

I. Nguyên tắc chung


-    Đón đầu xu thế thị trường, Vinamilk là nhãn hàng tiên phong trong ngành hàng tiêu dùng về xây dựng và phát triển kênh thương mại điện tử, nhằm giúp tăng độ phủ song của thương hiệu Vinamilk và phát triển tất cả các kênh bán hàng, giúp khách hàng có thể thực hiện hành vi mua hàng mọi lúc mọi nơi.

-    Website TMĐT E-Shop: giacmosuaviet.com.vn do của Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam làm chủ sở hữu. Thành viên trên Website TMĐT giacmosuaviet.com.vn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được giacmosuaviet.com.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website TMĐT giacmosuaviet.com.vn và người bán/nhà cung cấp cung ứng dịch vụ mua bán hàng hóa.


II. Quy định chung


-    Website: là trang website có địa chỉ https:// giacmosuaviet.com.vn (eShop), là một website thương mại điện tử trực tuyến thiết lập bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK), công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0300588569 do Sở KHĐT Tp HCM cấp ngày 20/11/2003.        

-    Người bán/Nhà cung cấp: là Cửa hàng giới thiệu sản phẩm trực thuộc Công ty Vinamilk, Nhà phân phối và Cửa hàng giới thiệu sản phẩm đối tác của Công ty Vinamilk đã ký hợp đồng và được phép sử dụng trang website TMĐT giacmosuaviet.com.vn để giới thiệu, cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng.

-    Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tải trên trang website TMĐT giacmosuaviet.com.vn để mua sản phẩm, là các cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.

-    Thành viên: là tổ chức/ cá nhân đăng ký sử dụng trang website TMĐT giacmosuaviet.com.vn, bao gồm người bán và người mua.

-    Sản phẩm: là những sản phẩm mang nhãn hiệu Vinamilk được giao dịch trên website TMĐT giacmosuaviet.com.vn.

-    Ban quản lý Website: là nhân viên của Vinamilk, chịu trách nhiệm trong việc quản lý, vận hành, cập nhật các thông tin về sản phẩm trên Website; tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ Người mua trước khi chuyển cho Người bán/Nhà cung cấp.

-    Sở hữu Trí tuệ: bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.


III.   Quy trình giao dịch


  1. Quy trình dành cho người mua hàng:


Khi có nhu cầu mua hàng trên giacmosuaviet.com.vn người mua nên thực hiện theo các bước sau đây:

-          Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm mà người mua đang quan tâm.

-          Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của sản phẩm mà người mua đang có nhu cầu mua.

-          Dựa trên thông tin tham khảo người mua tiến hành đặt hàng từ một trong các cửa hàng thuộc Vinamilk hoặc các cửa hàng đối tác tùy theo nhu cầu và thói quen mua sắm của khách hàng.

-          Khách hàng cung cấp các thông tin cá nhậ, địa chỉ nhận hàng và có thể liên hệ với người bán qua thông tin liên hệ của cửa hàng do Khách hàng đã chọn đăng tải trong nội dung tin bán hàng hóa để hỏi về thêm thông tin sản phẩm.

-          Sau khi đã cung cấp thông tin và quyết định mua hàng, người mua có thể quyết định đặt hàng.

-          Người mua lựa chọn cách thức giao dịch.

-          Người mua nhận sản phẩm.

-          Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có)

 

  1. Quy trình dành cho người đăng tin


-          Việc đăng thông tin sản phẩm sẽ do Ban quản trị Website thực hiện

-          Thành viên Ban quản trị Webstie sẽ đăng nhập Web với tài khoản đã tạo sẵn

-          Tạo thông tin sản phẩm (Thông số, mô tả sản phẩm, hình ảnh) đã được kiểm duyệt bởi các bộ phận liên quan.

-          Kích hoạt sản phẩm lên website.

-          Kiểm tra lại thông tin sản phẩm trên Website.

-          Cập nhật các thông tin về xúc tiến thương mại, khách hàng thân thiết.

 

  1. Quy trình dành cho Người bán:


Thành viên tham gia bán hàng trực tuyến trên website giacmosuaviet.com.vn là Cửa hàng giới thiệu sản phẩm trực thuộc Công ty vinamilk, Nhà Phân phối và Cửa hàng đối tác của Vinamilk.

Đối với Nhà Phân Phối và Cửa hàng đối tác khi tham gia bán hàng trực tuyến:

-          Ký hợp đồng tham gia với Vinamilk

-          Thực hiện đóng gói và cung cấp sản phẩm hàng hóa đến khách hàng.

-          Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tranh chấp liên quan đến sản phẩm do người bán/nhà phân phối cung cấp

 

Quy trình chung cho Người bán

-          Bộ phận xử lý đơn của website chuyển các đơn hàng xuống Cửa hàng/Nhà phân phối

-          Cửa hàng/Nhà phân phối chuẩn bị, đóng gói hàng hóa.

-          Đơn vị vận chuyển đến Cửa hàng/nhà phân phối lấy hàng theo giờ quy định để giao hoặc Cửa hàng/nhà phân phối tự giao hàng.

-          Cửa hàng/Nhà phân phối giải quyết đổi trả, tranh chấp, khiếu nại, liên quan đến hàng hóa đã cung cấp cho khách hàng (nếu có)

 

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển:


-          Cửa hàng/ Nhà phân phối tự giao hàng cho Khách hàng theo địa chỉ trong đơn đặt hàng hoặc thông qua Đơn vị vận chuyển do Vinamilk chỉ định.

-          Trong trường hợp giao nhận thông qua đơn vị vận chuyển:

+ Đơn vị vận chuyển nhận thông tin nhận hàng từ Cửa hàng/Nhà phân phối

+ Đơn vị vận chuyển đến Cửa hàng/Nhà phân phối lấy hàng theo khung giờ đã quy định.

+ Đơn vị vận chuyển tập kết hàng về kho của đơn vị và giao hàng cho Khách hàng

+ Đơn vị vận chuyển thu hộ tiền và nộp tiền về lại cho Vinamilk theo hợp đồng đã ký giữa đơn vị vận chuyển và Vinamilk. Vinamilk sẽ xử lý khoản tiền thu hộ với Cửa hàng/Nhà phân phối thông qua hình thức cấn trừ công nợ.


  1. Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng


-          Quy trình xác nhận đơn hàng

+ Khi Khách hàng đặt hàng tại giacmosuaviet.com.vn, giacmosuaviet sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi tới Khách hàng mã số đơn hàng. Giacmosuaviet chỉ xác nhận và xử lý các yêu cầu đặt hàng thỏa mãn được các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại giacmosuaviet.com.vn

+ Để đơn hàng được xác nhận, Giacmosuaviet cần đầy đủ các thông tin liên quan tới đơn hàng bao gồm nhưng không giới hạn các điều khoản và điều kiện chương trình khuyến mãi, thông tin giao nhận.

-          Quy trình hủy đơn hàng

+ Khách hàng quyền chấm dứt giao dịch, hủy đơn hàng trước khi hoàn tất việc giao nhận theo các hình thức thông báo qua số điện thoại đường dây nóng: 1900 636 979 hoặc tới email: eshop@vinamilk.com.vn


  1. Quy trình đổi/trả hàng:


-          Khách hàng kiểm tra xác nhận đổi trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận hàng hóa.

-          Cửa hàng/Nhà phân phối nhận hàng và đối chiếu với dữ liệu trên hệ thống.

-          Kiểm tra lại chất lượng sản phẩm.

-          Tái nhập kho với sản phẩm đã trả và thực hiện thanh toán lại tiền cho khách hàng cho khách hàng trả lại hàng

-          Tạo lại đơn hàng mới và xuất hàng mới cho khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

 

  1. Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp khiếu nại


-          Ban quản lý website Giacmosuaviet.com.vn và người bán có trách nhiệm nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan tới giao dịch tại website giacmosuaviet.com.vn

-          Khách hàng gửi khiếu nại tới địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)

Địa chỉ trụ sở: 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại:  (08) 54 155 555         Fax: (08) 54 161 226        Email: eshop@vinamilk.com.vn

-    Ban quản lý website Giacmosuaviet.com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy đề nghị các thành viên tham gia bán sản phẩm, dịch vụ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều sẽ bị xem xét, truy cứu và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

-    Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Vinamilk sẽ liên hệ, phối hợp với Người bán (cửa hàng/nhà cung cấp) đã thực hiện bán hàng hóa để kiểm tra, xác minh thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, nhanh chóng.

-    Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại.

-    Các bên bao gồm Người bán, Người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Giacmosuaviet.com.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

-    Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Giacmosuaviet.com.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Giacmosuaviet.com.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Giacmosuaviet.com.vn sẽ tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ TMĐT với người bán, đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

-    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch mua bán giữa người mua và người bán thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


IV. Quy trình thanh toán


-    Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

  • Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
  • Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ
  • Cách 3: Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

-    Với mỗi phương thức thanh toán được lựa chọn, Người mua thực hiện thanh toán tiền và chi phí mua hàng (gọi là “tiền hàng”) cho người giao hàng hoặc thực hiện thanh toán thông qua thẻ thanh toán.

-    Tiền hàng thông qua người giao hàng sẽ được chuyển vào tài khoản của Vinamilk theo hợp đồng đã ký với đơn vị giao hàng

-    Tiền hàng thông qua tài khoản thanh toán sẽ được chuyển về cho Bộ phận Tài chính của Công ty Vinamilk. Bộ phận Tài chính của Vinamilk sẽ tiến hành kiểm tra khoản tiền và khấu trừ các chi phí liên quan đến việc thực hiện giao dịch (chi phí vận chuyển, ….). Việc kiểm tra tiền hàng được Bộ phận tài chính của Vinamilk tiến hành hàng tuần và cấn trừ công nợ với Cửa hàng/Nhà Phân Phối.


V. Đảm bảo an toàn giao dịch


-    Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

-    Người bán cung cấp đầy đủ thông tin ( Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, email, tư cách pháp lý) và có trách nhiệm với các thông tin trên cho khách hàng khi tham gia giao dịch mua bán hàng hóa trên Website giacmosuaviet.com để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

-     Yêu cầu các khách hàng tham gia Website giacmosuaviet.com.vn lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

  • Khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng qua internet hoặc e-mail.
  • Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

-    Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.


VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng


  1. Mục đích thu thập thông tin:


-    Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT giacmosuaviet.com.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập. Đây là các thông tin mà giacmosuaviet.com.vn cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để giacmosuaviet.com.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. Trong trường hợp áp dụng chương trình khách hàng thân thiết, Khách hàng cần cung cấp thêm các thông tin về CMND, ngày sinh, nơi cấp, ngày cấp.

-    Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho giacmosuaviet.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.


  1. Phạm vi sử dụng thông tin


-    Website TMĐT giacmosuaviet.com.vn sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

+ Cung cấp các dịch vụ liên quan đến khách hàng.

+ Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Website giacmosuaviet.com.vn

+ Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

+  Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

-    Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website giacmosuaviet.com.vn

-    Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: giacmosuaviet.com.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.


  1. Thời gian lưu trữ thông tin


Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website giacmosuaviet.com.vn.

* Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK)

Địa chỉ trụ sở: 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại:  08. 54.155.555         Fax: 08.54.161 226       

Email: vinamilk@vinamilk.com.vn


  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.


- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản lý website giacmosuaviet.com.vn thực hiện việc này.

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị website giacmosuaviet.com.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này,  ban quản lý website xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.


  1. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng


- Thông tin cá nhân của thành viên trên giacmosuaviet.com.vn  được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của giacmosuaviet.com.vn . Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, giacmosuaviet.com.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của giacmosuaviet.com.vn.

- Ban quản lý giacmosuaviet.com.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý giacmosuaviet.com.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.


  1. Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng


- Các thành viên trên trang TMĐT giacmosuaviet có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân trên trang giacmosuaviet tới Ban quản trị website qua:

Điện thoại : 1900 636 979

Hoặc email: eshop@vinamilk.com.vn

- Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.

- Ban quản trị website có trách nhiệm phản hồi cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.

- Trong trường hợp kết quả giải quyết khiếu nại cho thấy lỗi thuộc về Ban quản trị website, Ban quản trị website phải bồi thường cho người khiếu nại những thiệt hại thực tế phát sinh do việc vi phạm các cam kết về bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.


VII.    Quản lý thông tin xấu


  1. Quy định về quản lý thông tin về hàng hóa trên website


- Các thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mại trên website Giacmosuaviet do Ban  quản trị website là chủ thể duy nhất có thẩm quyền đăng tin. Thông tin được đăng và được duyệt trên Website giacmosuaviet.com.vn cần tuân thủ đúng theo quy định về đăng nội dung theo quy định về xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm và các thông tin đã được phê duyệt theo hồ sơ công bố an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Khi một thông tin sản phẩm cần được đăng lên web đều được bộ phận quản lý nội dung kiểm tra xem đã đầy đủ thông tin mô tả sản phẩm, hình ảnh. Nếu thông tin của sản phẩm cần đăng đảm bảo đúng theo quy định và đẩy đủ thông tin, thì nhân viên quản lý nội dung sẽ chấp nhận xuất bản tin.

- Ban quản trị website giacmosuaviet chịu hoàn toàn trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên Website, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan.


  1. Quy định về quản lý các thông tin trong phần bình luận về sản phẩm


- Các đánh giá và bình luận về sản phẩm và nhà bán hàng trên trang giacmosuaviet đều được cung cấp bởi người mua. Người mua chịu trách nhiệm về tính chính xác và độ tin cậy của thông tin đưa ra.

- Toàn bộ các đánh giá bình luận từ người mua sẽ được Ban quản lý website giacmosuaviet duyệt trước khi đăng tải .

-  Những phản hồi chứa từ ngữ thô tục, các tiếng lóng khiêu dâm, từ ngữ bạo lực (đe dọa...) gây kích động, thiếu tôn trọng, không mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm, vi phạm thuần phong mỹ tục hoặc vi phạm quy định của pháp luật sẽ bị xóa bỏ mà không cần thông báo.

Ngôn ngữ sử dụng trên Website phải bằng tiếng Việt.


VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật


- Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.        

- Hệ thống kỹ thuật của giacmosuaviet.com.vn sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng hàng hóa thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến.

- Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Ban quản lý Website giacmosuaviet.com.vn qua địa chỉ email: eshop@vinamilk.com.vn.  Vinamilk sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện tốt nhất để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng cho người mua hàng.

- Tuy nhiên, Ban quản lý Website giacmosuaviet.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khiếu nại, thông báo của các khách hàng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.


IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT giacmosuaviet.com.vn


  1. Quyền của Ban quản lý Website TMĐT giacmosuaviet.com.vn


-    Yêu cầu Cửa hàng đối tác/Nhà Phân Phối thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng.

-    Yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên Website giacmosuaviet.com.vn.

-    Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng trên giacmosuaviet.com.vn bất cứ thời điểm nào nếu ban quản lý nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho Vinamilk và Cửa hàng/Nhà phân phối mà không cần có sự đồng ý của Khách Hàng. Tuy nhiên, ban quản lý sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.

-    Website giacmosuaviet.com.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website Website giacmosuaviet.com.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website giacmosuaviet.com.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.


  1. Nghĩa vụ và trách nhiệm Ban quản lý Website TMĐT giacmosuaviet.com.vn


-    Đăng kí thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, công bố các thông tin đã đăng kí trên trang chủ website.

-    Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-    Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên website giacmosuaviet cung cấp thông tin theo quy định tại Điều 29 Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi đăng ký tham gia làm người bán trên website, bao gồm các thông tin:  Tên và địa chỉ trụ sở; Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

-    Công bố các thông tin về Người bán bao gồm: Tên, địa chỉ, phương thức liên hệ.

-    Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia làm thành viên mua hàng của Website và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.

-    Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia website được thực hiện các bước để giao kết hợp đồng trực tuyến, bao gồm: gửi đơn đặt hàng, kiểm tra đơn hàng, thanh toán trực tuyến, chuyên giao đơn hàng đến người bán được chọn.

-    Ban quản lý chịu trách nhiệm xây dựng Website giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website giacmosuaviet.com.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

-    Ban quản lý Website  cung cấp các thông tin sản phẩm (mô tả sản phẩm, hình ảnh), hàng khuyến mãi kèm theo một cách chính xác, rõ ràng. Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng,  đúng nguồn gốc do Vinamilk sản xuất và đã được công bố chất lượng an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

-    Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

-     Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

-    Ban quản lý sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các khách hàng tham gia và người sử dụng trên website

-    Áp dụng chính sách đổi trả tuân thủ quy định tại Quy chế đổi trả hàng hóa của website trên cơ sở tuân thủ Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và pháp luật có liên quan.

-    Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.

-     Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Website.

-    Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Website

-    Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

-    Ban quản lý Website có trách nhiệm cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website giacmosuaviet.com.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho khách hàng thì Ban quản lý không phải chịu trách nhiệm liên đới.


X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website giacmosuaviet.com.vn


  1. Quyền của Khách hàng


-    Được đăng ký miễn phí tài khoản với tên truy cập và mật khẩu riêng để tiến hành giao dịch trên Website giacmosuaviet.com.vn

-    Được tự do mua Sản Phẩm trên Website giacmosuaviet.com.vn theo quy định của Quy Chế này.

-    Được lựa chọn cửa hàng để mua hàng hóa phù hợp với nhu cầu và thói quen của mình.

-    Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch mua sản phẩm trên Website giacmosuaviet.com.vn.

-    Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp nếu không được giải quyết thỏa đáng.

-     Các quyền khác theo quy định pháp luật.


  1. Nghĩa vụ của Khách hàng


-    Chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ tên đăng ký, mật khẩu của hộp thư điện tử của mình và thông báo kịp thời cho Ban quản lý Website về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật đối với tên đăng ký và mật khẩu của mình.

-    Khi thực hiện giao dịch trên Website giacmosuaviet.com.vn , Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp là chính xác, cập nhật và đầy đủ.

-    Khi mở tài khoản trên Website giacmosuaviet.com.vn , Khách Hàng có trách nhiệm tự bảo vệ tên truy cập và mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về việc tài khoản của Khách hàng bị sử dụng bởi bất cứ ai truy cập vào tài khoản của Khách hàng.

-    Bồi thường cho những thiệt hại mà Vinamilk và Cửa hàng/Nhà Phân Phối phải chịu do Khách hàng vi phạm Quy Chế này.

-    Thông báo ngay với Vinamilk theo hotline trên Website giacmosuaviet.com.vn khi có khiếu nại về sản phẩm.

-    Tuân thủ quy định của Quy Chế này và điều khoản và điều kiện giao dịch.

-    Các nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.


  1. Quyền của Người bán


-    Được giới thiệu về Sản Phẩm và các chương trình xúc tiến thương mại để thu hút Khách hàng.

-    Được hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc thực hiện giao dịch bán hàng thông qua Website giacmosuaviet.com.vn

-    Được nhận tiền hàng thanh toán trực tiếp từ Khách hàng khi trực tiếp sử dụng nguồn lực của mình để giao hàng hoặc được Vinamilk thu hộ khi Khách hàng thanh toán trực tuyến hoặc thông qua Đơn vị vận chuyển, trong trường hợp này sẽ được xử lý theo hình thức cấn trừ vào công nợ mua bán hàng hóa giữa Vinamilk và  Người bán.

-    Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website giacmosuaviet.com.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Website giacmosuaviet.com.vn


  1. Nghĩa vụ của Người bán


-    Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin quy định theo quy định tại Điều 29 Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi đăng ký tham gia làm người bán trên website, bao gồm các thông tin:  Tên và địa chỉ trụ sở; Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

-    Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa khi liên hệ với khách hàng để giao hàng theo đơn hàng đã được đặt trên  sàn giao dịch thương mại điện tử.

-    Tiếp nhận thông tin đơn hàng do Vinamilk chuyển tiếp, kiểm tra số lượng và loại hàng hóa nhằm đảm bảo tính chính xác, trung thực của hàng hóa giao cho khách hàng so với các  thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-    Tuân thủ quy trình và thời gian giao hàng.

-    Chịu trách nhiệm đổi, trả, giải quyết các khiếu nại của Khách hàng đối với hàng hóa do Cửa hàng đóng gói và giao không đúng tiêu chuẩn của Vinamilk, không đúng, đủ số lượng như thông tin trong đơn đặt hàng.

-    Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

-    Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-    Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

-    Các nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.


  1. Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác/người bán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng


-    Ban quản lý Website chịu trách nhiệm việc đưa thông tin về sản phẩm là đúng với chất lượng cũng như kích thước và mẫu mã như công bố.

-    Ban quản lý Website sẽ hỗ trợ những khách hàng bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp với Người bán/ nhà cung cấp .

-    Bộ phận chăm sóc khách hàng của Website có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải những khiếu nại, lợi ích bị ảnh hưởng của khách hàng trong quá trình giao dịch

-     Vinamilk sẽ chịu trách nhiệm trong trường hợp có sai sót trong quá trình chuyển thông tin đơn hàng cho Cửa hàng. Người bán/ nhà cung cấp chịu trách nhiệm đổi, trả, giải quyết các khiếu nại của Người tiêu dùng đối với hàng hóa do Cửa hàng đóng gói và giao không đúng tiêu chuẩn của Vinamilk, không đúng, đủ số lượng như thông tin trong đơn đặt hàng.

-     Vinamilk sẽ chịu trách nhiệm trong trường hợp có sai sót trong quá trình chuyển thông tin đơn hàng cho Cửa hàng. Người bán/ nhà cung cấp chịu trách nhiệm đổi, trả, giải quyết các khiếu nại của Người tiêu dùng đối với hàng hóa do Cửa hàng đóng gói và giao không đúng tiêu chuẩn của Vinamilk, không đúng, đủ số lượng như thông tin trong đơn đặt hàng


XI. Điều khoản áp dụng


-    Quy chế của Website giacmosuaviet.com.vn chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên Website giacmosuaviet.com.vn. Ban quản lý có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Website giacmosuaviet.com.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

-    Quy chế hoạt động sẽ được Website giacmosuaviet.com.vn cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Website giacmosuaviet.com.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.


XII.    Điều khoản cam kết

-    Mọi thành viên khi sử dụng Website giacmosuaviet.com.vn  làm giao dịch mua hàng trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

-    Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Website giacmosuaviet.com.vn  theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

-    Website thương mại điện tử giacmosuaviet.com.vn

-    Địa chỉ: 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q7, Tp HCM

-    Điện thoại: 08.541.55555

-    E-mail: eshop@vinamilk.com.vn

 

                                                                                                    ĐẠI DIỆN CÔNG TY